VINH DANH TOP 3 TĐL XUẤT SẮC – NGÔI SAO BÁN HÀNG TOÀN CÔNG TY THÁNG 12/2020

Tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2020 đã trôi qua và kết thúc một năm đầy thử thách đối với mỗi thành viên của R&B nói riêng và toàn thể công ty nói chung. Tuy nhiên, vượt qua những thử thách, khó khăn, các thành viên của R&B với tinh thần nghiêm túc với GIẤC MƠ và MỤC TIÊU của chính mình, luôn chiến đấu hết mình vì đội nhóm và toàn công ty. Tất cả những điều đó đã trở thành động lực thôi thúc họ hành động và hành động một cách quyết liệt.

Không quá phô trương khi R&B nói rằng họ là những con người giàu ý chí và nghị lực phi thường. Cảm ơn những chiến binh đã góp phần tạo nên kì tích, đưa R&B Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

Xin được chúc mừng các cá nhân và vinh danh các TĐL đã có thành tích xuất sắc nhất trong tháng vừa qua.

TĐL Lăng Thị Trinh – Hệ thống Cơn Lốc đã đạt danh hiệu Quán quân Bán hàng toàn công ty tháng 12/2020

Từng là “nạn nhân” của những sản phẩm làm đẹp có thành phần gây nghiện. Làn da trở nên tổn thương nặng nề do nhiễm độc kem trộn. Tưởng chừng như không thể cứu vãn và làn da sẽ mãi “phụ thuộc” vào loại sản phẩm ấy nhưng may mắn thay, trong cơn khủng hoảng, chị Trinh được giới thiệu sử dụng mặt nạ nhau thai cừu của R&B. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng và chăm sóc, làn da của chị từng bước thay đổi, hồi phục và lấy lại vẻ đẹp.

Với những trải nghiệm chân thực về sản phẩm, chị Trinh biết rằng đây chính là sản phẩm mà mình đang tìm kiếm và quyết định trở thành đại lý của R&B với mong muốn giúp cho thật nhiều chị em phụ nữ được sử dụng mỹ phẩm chất lượng và an toàn.

Sau khi trở thành TĐL, chị Trinh liên tục hoạt động năng nổ. Dưới sự dẫn dắt của trưởng hệ thống Trần Hà và sự giúp đỡ của các thành viên trong đội nhóm. Công việc tất bật hằng ngày nhưng chị Trinh luôn tranh thủ thức khuya và dậy thật sớm tìm tòi trên mạng trong sách và học qua các chuyên da, học từ các “thuyền trưởng” của R&B, hầu như không bỏ 1 buổi học nào, chị chăm chỉ ghi chép thu thập kiến thức về da và kiến thức về sản phẩm… Ngày ngày liên tục đăng bài, livestream bán hàng online, tư vấn tận tình cho khách hàng…

Tháng 08-09/2020, chị liên tiếp trong top 20 TĐL xuất sắc nhất của R&B. Đến tháng 10/2020, bằng doanh số cực khủng, chị Lăng Trinh trở thành Á quân 1 Bán hàng toàn công ty và nằm trong top 40 Tổng đại lý đạt doanh số cao nhất 10 tháng 2020.

Tháng 12/2020, chị trở thành Quán quân Bán hàng toàn công ty và trở thành Vua bán hàng toàn công ty năm 2020.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chị Lăng Trinh chính là điển hình của hình mẫu phụ nữ dám nghĩ, dám làm và dám thành công. Chính sự nỗ lực, miệt mài không ngừng nghỉ đã đưa chị đến với thành công.

Chúc cho con đường kinh doanh của chị trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành quả hơn nữa dưới sự chắp cánh của R&B Việt Nam, tin rằng, tương lai huy hoàng đang rộng mở chào đón chị.

TĐL Nguyễn Thị Loan – Hệ thống Đại Lâm Mộc đã đạt danh hiệu Á quân 1 Bán hàng toàn công ty tháng 12/2020

Chị Nguyễn Thị Loan từng là một phụ nữ sống cam chịu, cả năm 365 ngày sống như một, bản thân không có gì thay đổi, vẫn ngày ngày đúng giờ đi làm, hết giờ ra về, cuộc sống luôn lặp đi lặp lại đầy buồn tẻ và bản thân thì vẫn “dậm chân tại chỗ”.

Đối với chị, khi ấy, sự thay đổi lớn nhất có lẽ là bản thân trở nên “già” đi, “già” cả về mặt tuổi tác và cả tinh thần.

Chán nản với cuộc sống như vậy, chị Loan nhận ra mình cần thay đổi, cần phải sống là chính mình, được làm công việc mình yêu thích, được lấp đầy trí óc với những khát khao đam mê.

Và rồi chị Loan lựa chọn hợp tác cùng R&B Việt Nam, sau khi đã trải nghiệm các sản phẩm của R&B và yêu thích dòng sản phẩm an toàn, chất lượng, được nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc.

Việc hợp tác cùng R&B Việt Nam, trở thành một thành viên của Hệ Thống Đại Lâm Mộc đã giúp chị mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Không còn cuộc sống lặp đi lặp lại nhàm chán, chị được tham gia các khóa đào tạo bán hàng, các khóa chăm sóc da, được kết nối với các chị em trong đội nhóm và khách hàng… Chị tranh thủ những khoảng thời gian rảnh để bán hàng online, vừa tăng thêm thu nhập cho bản thân vừa được làm công việc yêu thích của mình.

Năm 2019, chị Nguyên Loan xuất sắc giành các danh hiệu Á Quân 1 Bán hàng toàn công ty tháng 11/2019, danh hiệu Chiến Binh Bán hàng toàn công ty R&B Việt Nam 2019 và mang về cho mình phần thưởng là chiếc xe SH.

Bước sang năm 2020, không ngủ quên trên chiến thắng, chị Loan tiếp tục hoạt động tích cực và liên tiếp đạt những thành tích xuất sắc trong đội nhóm cũng như toàn công ty. Tháng 12/2020, chị xuất sắc trở thành Á quân Bán hàng toàn công ty.

R&B xin được chúc mừng và ghi nhận những thành quả cùng sự cố gắng của chị. Chúc chị sẽ luôn toả sáng và giúp cho đội nhóm ngày càng vững mạnh để 2021 của chúng ta sẽ tiếp tục là một năm ĐẠI THẮNG.

TĐL Phan Thị Thành Huế – Hệ thống Chiến Binh danh hiệu Á quân 2 Bán hàng toàn công ty tháng 12/2020

Là một bà chủ của vựa hoa tươi nổi tiếng trong Đà Lạt, chị Thành Huế từng là một người không hề có kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh online.

Tham gia thương mại di động cùng R&B Việt Nam là công việc kinh doanh online đầu tiên của chị.

Từ một khách hàng trải nghiệm, yêu thích và tin dùng sản phẩm của R&B Việt Nam, chị Thành Huế bắt đầu tìm hiểu về R&B và tham gia vào hệ thống kinh doanh, trở thành một thành viên trong đại gia đình R&B.

Chị không ngừng học tập và tham gia các khóa học để trang bị cho mình những kiến thức về KDOL. Chị năng nổ hoạt động trong đội nhóm, tích cực xây dựng thương hiệu cá nhân và liên tiếp gặp hái được nhiều thành tích trong đội nhóm và trong toàn công ty.

Với tâm thái chuyên tâm nhất, kiên trì, hành động quyết liệt, chị đã rất xuất sắc đạt được những thành tích tuyệt vời tại R&B:

– Vua bán hàng Hệ thống G44A

– Chiến Binh Bán Hàng R&B Việt Nam 2019

– Á quân bán hàng toàn R&B Việt Nam tháng 4 tháng 8/2020

– Top 10 Tổng Đại lý Xuất sắc nhất toàn công ty 9 tháng đầu năm 2020

Và tháng 12/2020, chị Thành Huế lại tiếp tục viết thêm “chiến tích” cho bản thân với danh hiệu Á quân 2 Bán hàng toàn công ty.

Hãy cùng R&B gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị, động viên và khích lệ cho những thành quả mà chị đã cố gắng không ngừng để đạt được nhé

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ