Vinh danh các Tổng đại lý, các Hệ thống xuất sắc tháng 06/2021

Tháng 6 vừa qua dù tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, nhưng R&B vẫn thấy được những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tăng trưởng mạnh mẽ qua từng phút, từng giờ, từng ngày của các nhân, các đội nhóm của R&B.

️Những cố gắng, những nỗ lực của chúng ta đã được đền đáp với thành công ngoài mong đợi. Các bạn tin được không ạ? Tháng 6 vừa qua chúng ta đã đạt doanh số là 40.600.000.000đ. Thật đáng tự hào phải không nào! 

️Con số khủng này là thành quả chứng minh cho sự đoàn kết, chung sức đồng lòng hỗ trợ nhau như một gia đình của R&B. Vì vậy, để cảm ơn những nỗ lực này hãy cùng R&B chúc mừng các Tổng đại lý, các hệ thống có kết quả xuất sắc nhất tháng 6 nhé!

Tôn vinh Top 3 Tổng đại lý xuất sắc toàn công ty tháng 06/2021

R&B Việt Nam xin được gửi lời chúc mừng tới những nhân tố trực tiếp tạo nên chiến tháng này, dưới đây là Top 3 Ngôi sao bán hàng xuất sắc toàn công ty tháng 6/2021, hãy ăn mừng thôi nào:

Chúc mừng TĐL Lăng Thị Trinh – Hệ thống Cơn Lốc đã đạt danh hiệu Quán quân Bán hàng toàn công ty tháng 06/2021.

Chúc mừng TĐL Vương Thị Thúy Mỵ – Hệ thống Hoa Xương Rồng đã đạt danh hiệu Á quân 1 Bán hàng toàn công ty.

Chúc mừng TĐL Trần Thị Thủy – Hệ thống Chiến Binh Thép đã đạt danh hiệu Á quân 2 Bán hàng toàn công ty.

Chúc mừng các chị, đây là thành quả vô cùng xứng đáng với những công sức, nỗ lực mà các chị đã bỏ ra trong tháng qua. Chúc các chị và các Tổng đại lý khác tiếp tục thành công hơn trong tháng mới.

Vinh danh Đội nhóm Quán – Á quân xuất sắc toàn công ty tháng 06/2021

Xin chúc mừng Hệ thống Hoa Xương Rồng – Trưởng hệ thống Nguyễn Thị Thương  đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Doanh Số toàn Công ty tháng 06/2021

Những cô gái Hoa Xương Rồng kiên cường và mạnh mẽ đã vươn lên nắm giữ vị trí ngôi vương doanh số toàn công ty tháng 6/2021 không phải là kết quả bất ngờ phải không ạ? Bởi chúng ta đều thấy trong suốt tháng vừa qua, các cô gái Hoa Xương Rồng đã liên tục có những thành tích xuất sắc. Một thành quả xứng đáng cho những cố gắng và nỗ lực của chị em. R&B lần nữa chúc mừng Hệ thống Hoa Xương Rồng và chị Nguyễn Thương nhé!

Xin chúc mừng Hệ thống Chiến Binh Thép – Trưởng Hệ Thống Cao Lê Liễu đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 06/2021

 Tháng 6 vừa qua, R&B được chứng kiến sự trưởng thành và tăng trưởng mạnh mẽ của Hệ thống Chiến Binh Thép. Sự phát triển vượt trội đã giúp Hệ thống Chiến Binh Thép bước lên vị trí Quán quân Tăng trưởng toàn công ty tháng 6/2021. Xin chúc mừng các chị em của Chiến Binh Thép, chúc các chị sẽ luôn xinh đẹp và giỏi giang hơn nữa. Để cùng R&B gặt hái nhiều thông công hơn nhé!

Xin chúc mừng Hệ thống Chiến Binh – Trưởng hệ thống Phạm Minh Tuyến đã đạt thành tích Á quân Đội nhóm Doanh số toàn Công ty tháng 06/2021

Đúng như cái tên của mình, những cô gái của Chiến Binh không khiến chúng ta thất vọng khi nắm giữ vị trí Á quân Đội nhóm Doanh số toàn công ty tháng 6/2021. Vừa mạnh mẽ, kiên cường, lại nhiệt huyết có lẽ là những từ ngữ thể hiện đúng nhất về các thành viên của Hệ thống Chiến Binh. Thật tuyệt vời! R&B lần nữa xin được chúc mừng các chị.

Xin chúc mừng Hệ thống Phượng Hoàng Lửa – Trưởng hệ thống Lê Lương Anh Tuyến đã đạt thành tích Á quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 06/2021

Tiếp theo, các thành viên của gia đình Phương Hoàng Lửa – xinh đẹp, trí thức, cao quý hãy cùng ăn mừng về chiến thắng này của mình nhé. Tháng qua, các chị đã thực sự có những thành tích tuyệt vời, với thành tích theo đuổi suýt soát vị trị Quán quân luôn ạ. Dù có chút tiếc nuối, nhưng hãy cố gắng hơn trong tháng này nhé. Tiếp tục giữ vững phong độ của mình và chiến đấu hết mình trong tháng mới nhé. Chúc Phượng Hoàng Lửa tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn.

Cuối cùng, R&B cũng xin được gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng và yêu quý của quý khách hàng với sản phẩm của R&B. Các Hệ thống, các Tổng đại lý và thành viên của R&B hãy nỗ lực hơn nữa để đáp lại tình cảm này nhé.

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ