Vinh danh các Tổng đại lý và Hệ thống xuất sắc toàn công ty tháng 05/2021

“Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

Ông cha ta từng dạy con cháu về tinh thần đoàn kết đem đến cho chúng ta sức mạnh, vượt qua mọi thử thách và khó khăn để đạt được thành công. Quả thực, một cá nhân khó gây dựng nên thành quả nhưng một tập thể hoàn toàn có khả năng. Với R&B Việt Nam cũng vậy, chúng ta luôn có những tập thể đoàn kết, chung sức đồng lòng hỗ trợ nhau như một gia đình, để tất cả đều được giàu có và xinh đẹp hơn.

Tháng 5 kết thúc, chúng ta đã cùng nhau làm nên những thành công rực rỡ đúng không nào. Và một việc rất quan trọng nữa, hãy cùng R&B vinh danh các Tổng đại lý và đội nhóm có thành tích xuất sắc nhất tháng 05/2021 nhé.

Tôn vinh Top 3 Tổng đại lý xuất sắc toàn công ty tháng 05/2021

Các bạn đoán xem 3 tên tài năng nào đã xuất sắc vượt qua hơn 25.000 đại lý trên cả nước để góp mặt trong bảng vàng tháng 5 này nhỉ?

Rất khó phải không nào! Bởi đâu đâu cũng là những nhân tài với năng lực cao. Vậy nên, không để các bạn phải đợi lâu hơn nữa, hãy cùng R&B xin được gửi lời chúc mừng tới các cô gái xinh đẹp, giỏi giang nằm trong Top 3 Tổng đại lý xuất sắc toàn công ty tháng 05/2021 nhé:

Chúc mừng TĐL Trần Thị Ngọc Hảo – Hệ thống Mặt Trời Đỏ đã đạt danh hiệu Quán quân Bán hàng toàn công ty tháng 05/2021.

Chúc mừng TĐL Nguyễn Thị Lương – Hệ thống Queen Bee đã đạt danh hiệu Á quân 1 Bán hàng toàn công ty.

Chúc mừng TĐL Phạm Thị Thanh Hoa – Hệ thống Bình Minh đã đạt danh hiệu Á quân 2 Bán hàng toàn công ty.

Những nỗ lực của các chị đã mang tới kết quả thật tuyệt vời, là những tấm gương sáng để cho các chị em R&B noi theo, về ý chí kiên cường của người phụ nữ thời đại mới, dám nghĩ, dám làm, dám thành công. Một lần nữa xin được chúc mừng các chị!

Vinh danh Đội nhóm Quán – Á quân xuất sắc toàn công ty tháng 05/2021

Xin chúc mừng Hệ thống Đại Lâm Mộc – Trưởng Hệ thống Dương Thị Xuân đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Doanh Số toàn Công ty tháng 05/2021

Xin chúc mừng Hệ thống Đại Lâm Mộc – Trưởng Hệ thống Dương Thị Xuân đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Doanh Số toàn Công ty tháng 05/2021

Thật tuyệt vời khi lần nữa được chứng kiến Hệ thống Đại Lâm Mộc giữ vị trí ngôi vương Đội nhóm Doanh số toàn công ty. Quả là một đội nhóm mạnh, là đối thủ đáng gờm của các hệ thống khác trên đường đưa doanh số tháng.

Chắc hẳn, khi lần nữa giành vị trí Quán quân Hệ thống Đại Lâm Mộc sẽ có nhiều sự tự tin, cũng như sức mạnh hơn cho những bước tiến tiếp theo. Xin chúc mừng thành công của Hệ thống Đại Lâm Mộc!

Xin chúc mừng hệ thống Bình Minh – Trưởng hệ thống Nguyễn Thị Thương đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 05/2021

Xin chúc mừng hệ thống Bình Minh – Trưởng hệ thống Nguyễn Thị Thương đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 05/2021

Bình minh – thời điểm khởi đầu của một ngày mới, rất rực rỡ và tương sáng. Và thật tuyệt biết bao khi Hệ thống Bình Minh của R&B cũng tỏa sáng rực rỡ nhất tháng này với danh hiệu Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn công ty.

R&B hy vọng rằng đây sẽ là một thành tích đáng ngưỡng mộ, một động lực lớn để không chỉ thành viên của Hệ thống Bình Minh, mà cả các thành viên khác của gia đình R&B tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu lớn hơn trong tháng mới.

Xin chúc mừng hệ thống Queen Bee – Trưởng hệ thống Nguyễn Thùy Vân đã đạt thành tích Á quân Đội nhóm Doanh số và Á quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 05/2021

Xin chúc mừng hệ thống Queen Bee – Trưởng hệ thống Nguyễn Thùy Vân đã đạt thành tích Á quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 05/2021

Xin chúc mừng hệ thống Queen Bee – Trưởng hệ thống Nguyễn Thùy Vân đã đạt thành tích Á quân Đội nhóm Doanh số toàn Công ty tháng 05/2021

Queen Bee – Những cô ong chúa quyền lực là một trong số ít những hệ thống năm giữ cùng lúc hai vị trí cao quý của thi đua tháng. Điều đó càng cho thấy những cô gái này chăm chỉ, tài năng đến mức nào mới có thể làm được điều phi thường ấy. Lần nữa xin được chúc mừng Hệ thống Queen Bee nhé, hãy cùng gửi lời cảm ơn tới trưởng hệ thống Nguyễn Thùy Vân và đồng đội của mình nhé.

Và chúc cho vị lãnh đạo xuất chúng của chúng ta sẽ tiếp tục dẫn dắt Queen Bee gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Cuối cùng, R&B cũng xin được gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng và yêu quý của quý khách hàng với sản phẩm của R&B. Các Hệ thống, các Tổng đại lý và thành viên của R&B hãy nỗ lực hơn nữa để đáp lại tình cảm này nhé.

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ