R&B VIỆT NAM: DU LỊCH ĐÀ NẴNG KẾT HỢP ĐẠI NHẠC HỘI SINH NHẬT 4 NĂM 2020

Từ ngày 22/01 – 24/01/2021 vừa qua, R&B Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch Đà Nẵng cho hơn 600 đại lý xuất sắc năm 2020. Đây là chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp kết hợp kỉ niệm sinh nhật R&B năm thứ 4.

Đây là món quà đặc biệt mà R&B muốn dành tặng các đại lý – những người đã đồng hành, sát cánh cùng R&B Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua; đặc biệt là trong năm 2020 đầy khó khăn thử thách do thiên tai, dịch bệnh những các thành viên R&B vẫn nỗ lực để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, giúp thương hiệu R&B Việt Nam lan tỏa khắp mọi vùng miền.

Chuyến đi là không chỉ là món quà dành cho các thành viên xuất sắc của R&B Việt Nam mà còn giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn, có nhiều kỷ niệm vui chơi vui vẻ cùng nhau.

Trong chuyến đi lần này, đại gia đình R&B đã được Sở du lịch thành phố Đà Nẵng cùng 80 phóng viên báo chí ra đón đoàn tại sân bay. Đây vừa là sự công nhận cũng như ưu ái mà các cơ quan chức năng dành cho R&B, vừa là niềm vinh hạnh và động lực để R&B tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

Tại Đà Nẵng, các thành viên được đi thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.Cũng như được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống sang trọng bậc nhất tại đây.

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Đà Nẵng, các thành viên công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng – Hội An như: cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn; bán Đảo Sơn Trà – chùa Linh Ứng, ngắm nhìn tượng Phật Bà Quan âm lớn tại Chùa Linh Ứng, tham quan Phố Cổ Hội An – Di sản Văn hoá thế giới, danh lam thắng cảnh Bà Nàm Hill…

Đồng thời trong chuyến đi này R&B Việt Nam đã kết hợp tổ chức Lễ kỉ niệm thành lập công ty 4 năm và Lễ Tổng kết – Vinh danh các cá nhân, đội nhóm xuất sắc năm 2020 tại Sheraton Grand Đà Nẵng.

Hy vọng, với sự cổ vũ tích cực từ công ty, các thành viên của R&B sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu đưa R&B Việt Nam “sải cánh bay cao” hơn nữa trong năm 2021.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch của R&B Việt Nam:

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ