VINH DANH TOP 2 ĐỘI NHÓM ĐẠT THÀNH TÍCH TĂNG TRƯỞNG CAO NHẤT THÁNG 03/2020

Vậy là tháng 03 đã trôi qua với sự bùng nổ của những cá nhân và đội nhóm. “Cuộc đua” quyết liệt đã và đang diễn ra từng ngày tại R&B Việt Nam dù trong những tháng cả nước “cách ly xã hội”!

Tập thể R&B Việt Nam đã luôn nỗ lực làm cầu nối, mang đến những sản phẩm chất lượng đến mọi khách hàng. Chúng tôi xin vinh danh các đội nhóm đã có thành tích tăng trưởng vượt bật trong tháng 03 vừa qua. Chắc hẳn các bạn đã nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày hôm nay đạt được kết quả vô cùng xứng đáng!

Hệ thống Đại Dương Xanh – Trưởng hệ thống Lại Kim Liên đã đạt thành tích Quán quân đội nhóm tăng trưởng toàn công ty tháng 03/2020

Hệ thống Phoenix Woman– Trưởng hệ thống Thạch Thị Thoa đã đạt thành tích Á quân đội nhóm tăng trưởng toàn công ty tháng 03/2020

Có một câu nói: “Nếu bạn không thể bay thì hãy chạy, nếu bạn không thể chạy thì hãy đi, nếu bạn không thể đi thì hãy bò, nhưng cho dù bạn làm thế nào bạn cũng phải tiếp tục tiến về phía trước.”

R&B Việt Nam đã luôn tiến về phía trước như vậy! Công ty hi vọng các đội nhóm còn lại sẽ chinh phục những mục tiêu của riêng mình và chinh phục giải thưởng đội nhóm hàng tháng để hiên ngang lên bục nhận giải thưởng cho cả năm 2020 nhé!

 

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ