VINH DANH ĐỘI NHÓM QUÁN – Á QUÂN TOÀN CÔNG TY THÁNG 10/2020

Tháng 10 với những sự kiện hấp dẫn và sôi động đã trở thành “chất dẫn” giúp các thành viên, đội nhóm của R&B có sự bùng nổ đầy ngoạn mục.

Tháng 10 cũng là tháng chứng kiến nhiều kỷ lục và sự tốc chiến tốc thắng của các đội nhóm, hệ thống trong toàn công ty.

Với sự mạnh mẽ, quyết đoán, cùng chiến lược, định hướng rõ ràng, các đội nhóm đã luôn sát cánh cùng công ty, nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Nâng cao giá trị phụ nữ Việt”.

R&B Việt Nam xin được ghi nhận và biết ơn tất cả các sự cống hiến từ các đội nhóm, đồng thời xin được vinh danh những đội nhóm đã đạt thành tích xuất sắc nhất tháng 10/2020.

Xin được chúc mừng QUÁN QUÂN ĐỘI NHÓM DOANH SỐ VÀ QUÁN QUÂN ĐỘI NHÓM TĂNG TRƯỞNG TOÀN CÔNG TY THÁNG 10/2020 – HỆ THỐNG CƠN LỐC – TRƯỞNG HỆ THỐNG TRẦN HÀ

Trong tháng 10, Cơn Lốc đã có sự bứt phá mạnh mẽ và đạt tốc độ tăng trưởng 484%, đây là con số kỷ lục nhất từ trước đến nay của công ty R&B Việt Nam về con số tăng trưởng. Bên cạnh đó, với sự nỗ lực của từng cá nhân, Cơn Lốc cũng xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng doanh số. Đồng thời, cũng là đội nhóm sở hữu 2 ngôi vị Quán – Á quân cá nhân của toàn công ty.

Từng có thời gian hoạt động đội nhóm đi xuống, đứt gãy và rời rạc. Nhưng vượt lên trên tất cả, Cơn Lốc đã có sự “trở mình” mạnh mẽ vào tháng 10. Xin được chúc mừng các thành viên của Cơn Lốc. Chúc các chị sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chiến thắng để tạo nên những kì tích lớn lao hơn nữa vào 2 tháng cuối năm này! Xin được chúc mừng.

R&B cũng xin vinh danh HỆ THỐNG CHIẾN BINH – TRƯỞNG HỆ THỐNG PHẠM TUYẾN đã đạt danh hiệu Á QUÂN ĐỘI NHÓM DOANH SỐ TOÀN CÔNG TY THÁNG 10/2020

Giống với tên gọi của hệ thống, mỗi thành viên trong đội nhóm đều mang trong mình tinh thần “chiến binh”, luôn chiến đấu đầy bền bỉ và quật cường để mang đến những thành tích xuất sắc cho đội nhóm. Xin được chúc mừng những “dũng sĩ” của Chiến Binh đã thêm 1 lần nữa viết tên mình lên bảng vinh danh của Công ty!

Và HỆ THỐNG HOA HƯỚNG DƯƠNG 1 – TRƯỞNG HỆ THỐNG NGUYỄN THÙY đã đạt danh hiệu Á QUÂN ĐỘI NHÓM TĂNG TRƯỞNG TOÀN CÔNG TY THÁNG 10/2020.

Chỉ mới thành lập được 1 tháng nhưng các thành viên của Hoa Hướng Dương 1 đã chứng minh đội nhóm của mình dù “non trẻ” nhưng lại vô cùng nhiệt huyết và năng nổ. Với vị trí Á quân tăng trưởng, hi vọng đây sẽ là nguồn động lực, sự khích lệ để các thành viên của đội nhóm tiếp tục vững bước và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong cuộc đua cuối năm nhé!

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ