Tôn vinh các Tổng đại lý, Đội nhóm Quán – Á quân xuất sắc nhất tháng 04/2021

Lại kết thúc một tháng thi đua nữa với những con số khủng, cùng sự cạnh tranh gắt gao đến từ các Tổng đại lý, các đội nhóm trong tập thể R&B. Các bạn có háo hức đón chờ giây phút công bố những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tháng như R&B không nhỉ?

Không để mọi người phải đợi lâu hơn nữa, R&B xin được tôn vinh các tổng đại lý và các đội nhóm đã hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc để giành được vị trí danh giá trong bảng vàng ở hai hạng mục giải cá nhân và giải đội nhóm tháng 04/2021.

Vinh danh Top 3 Tổng đại lý xuất sắc toàn công ty tháng 04/2021

Là những gương mặt không còn xa lạ gì với gia đình R&B, ba cô gái xinh đẹp và giỏi giang này lại tiếp tục gây ấn tượng với mọi người bởi bản lĩnh và khả năng bán hàng “đỉnh cao”, dẫn đầu doanh số toàn công ty tháng 04/2021. Mọi người hãy cùng gửi lời chúc mừng tới các Tổng đại lý tài năng này nhé:

Chúc mừng Tổng Đại lý Lăng Thị Trinh ️- Hệ thống Cơn Lốc đạt danh hiệu Quán quân bán hàng toàn công ty tháng 04/2021.

Chúc mừng Tổng Đại lý Nguyễn Minh Thu ️- Hệ thống Núi Lửa đạt danh hiệu Á quân 1 bán hàng toàn công ty tháng 04/2021.

Chúc mừng Tổng Đại lý Nguyễn Thị Diện ️- Hệ thống Hoa Xương Rồng đã đạt danh hiệu Á quân 2 bán hàng toàn công ty tháng 04/2021.

Hãy cùng chia sẻ niềm hạnh phúc và ăn mừng thành công này cùng các đồng đội và người thân của mình nhé. Các chị đã thực sự vất vả trong thời gian qua rồi, nên đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời, một dịp để bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mình đã làm nên đấy ạ. Một lần nữa R&B xin chúc mừng các chị!

Vinh danh Đội nhóm Quán – Á quân xuất sắc toàn công ty tháng 04/2021

Xin chúc mừng Hệ thống Cơn Lốc – Trưởng hệ thống Trần Thị Hà đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 04/2021

Xin chúc mừng Hệ thống Cơn Lốc – Trưởng hệ thống Trần Thị Hà đã đạt thành tích Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 04/2021

Với mức tăng đạt 355%, Hệ thống Cơn Lốc xứng đáng được vinh danh ở ngôi vị Quán quân Đội nhóm Tăng trưởng. Thành công được làm nên là công sức của toàn Hệ thống Cơn Lốc, đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình, khéo léo của Trưởng Hệ thống Trần Thị Hà. Chị đã vận dụng hết những hiểu biết, những kinh nghiệm quý báu của bản thân để vạch ra một kế hoạch phát triển rõ ràng làm nên một đội nhóm thành công như hôm nay. Chúc mừng chị và Hệ thống Cơn Lốc!

Xin chúc mừng Hệ thống Hoa Xương Rồng – Trưởng Hệ thống Nguyễn Thương đã đạt thành tích Quán Quân Đội nhóm Doanh số toàn Công ty tháng 04/2021

Xin chúc mừng Hệ thống Hoa Xương Rồng – Trưởng Hệ thống Nguyễn Thương đã đạt thành tích Quán Quân Đội nhóm Doanh số toàn Công ty tháng 04/2021

Thật tuyệt vời! chỉ sau một tháng nỗ lực Hệ thống Hoa Xương Rồng đã từ vị trí Á quân Đội nhóm Doanh số tháng 3 vươn lên giữ giành lấy ngôi vương, dẫn đầu doanh số tháng 4 của toàn công ty.

Để làm được điều này, chắc hẳn trong tháng qua hệ thống Hoa Xương Rồng đã nỗ lực rất nhiều, vì vậy đây là danh hiệu này thực sự xứng đáng với các bạn. Hãy cùng ăn mừng cho chiến thắng tuyệt vời này nhé!

Xin chúc mừng hệ thống Núi Lửa – Trưởng hệ thống Phạm Tố Loan đã đạt thành tích Á Quân Đội Nhóm Tăng trưởng và Á quân Đội nhóm Doanh số toàn Công ty tháng 04/2021

Xin chúc mừng hệ thống Núi Lửa – Trưởng hệ thống Phạm Tố Loan đã đạt thành tích Á Quân Đội Nhóm Tăng trưởng toàn Công ty tháng 04/2021

Xin chúc mừng hệ thống Núi Lửa – Trưởng hệ thống Phạm Tố Loan đã đạt thành tích Á quân Đội nhóm Doanh số toàn Công ty tháng 04/2021

Theo sát nút vị trí Quán quân, R&B xin được gửi lời chúc mừng tới Hệ thống Núi Lửa đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân Đội nhóm Doanh số và Á Quân Đội nhóm Tăng trưởng tháng này với mức tăng là đạt 320%. 

Quả là một con số ấn tượng phải không nào! Hãy cùng chúc mừng cho thành công này nhé. R&B biết rằng các bạn là một đội nhóm có thực lực, với thủ lĩnh tài năng cùng các tổng đại lý giàu kinh nghiệm. Thành công sẽ tiếp tục đến với các bạn trong tương lai. Còn bây giờ hãy tạm nghỉ ngơi và giữ sức cho cuộc “chạy đua” tháng sau nhé. 

R&B lần nữa xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới những các tổng đại lý, các hệ thống đã góp mặt trong bảng vàng tháng này. Chúc cho những nỗ lực, cố gắng, công sức mà các bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chúc cho đại gia đình tháng mới với nhiều may mắn và thành công mới!

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ