R&B VIỆT NAM: LỄ KỈ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP VÀ VINH DANH ĐỘI NHÓM, CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2019

Ngày 14/12/2019 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, R&B Việt Nam đã tổ chức lễ kỉ niệm 3 năm thành lập và vinh danh những đội nhóm, cá nhân xuất sắc năm 2019.

Qua 3 năm hoạt động, R&B đã đạt được những thành tựu và tăng trưởng ổn định về thị phần, khách hàng và đặc biệt đã tăng trưởng về doanh thu theo đúng kế hoạch mục tiêu của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh công ty.

Tới dự lễ kỷ niệm có bà Phạm Thu Phương – Chủ tịch HĐTV Công ty R&B Việt Nam, Ông Trạc Thành Công – Tổng Giám đốc Công ty R&B Việt Nam cùng các quý Cổ đông, quý đại lý và khách hàng của R&B trên khắp cả nước.

Bà Phạm Thu Phương – Chủ tịch HĐTV Công ty R&B Việt Nam

Ông Trạc Thành Công – Tổng Giám đốc Công ty R&B Việt Nam

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham dự của các vị khách quý đến từ tập đoàn LB Cosmetic Hàn Quốc: Chủ tịch HĐQT – ông Lee Sam Rae, Tổng giám đốc – Bà Lee Young Soon, Giám đốc nghiên cứu phát triển – ông Lee Keum Rae, Giám đốc kinh doanh quốc tế – bà LIN YEANG TING, Tổng giám đốc chuỗi Thẩm mỹ viện Lee Kuong Min Hàn Quốc – ông CHOI SUN HOO, Đại diện viện thẩm mỹ Hàn Quốc – bà Lee Young Hee, Trưởng phòng tập đoàn LB Cosmetic – ông Lee Yong Beom.

Ban lãnh đạo R&B Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý đến từ tập đoàn LB Cosmetic Hàn Quốc

Tổng kết 3 năm phát triển, bà Phạm Thu Phương – Giám Chủ tịch HĐTV Công ty R&B Việt Nam cho biết, những năm đầu thành lập, Công ty chỉ có vài đại lý nhỏ lẻ. Nhưng từ năm 2018, Công ty đã tăng tốc mạnh mẽ, với việc tập trung mở rộng các dòng sản phẩm chăm sóc da, mở rộng các đại lý kinh doanh trên cả nước, kiểm soát và nâng cấp chất lượng sản phẩm…Đến nay, Công ty đã có gần 20.000 đại lý kinh doanh trên khắp cả nước, giúp hàng triệu chị em cải thiện và làm đẹp cho làn da của mình.

Bên cạnh đó, bà Phạm Thu Phương đã gửi lời tri ân và ghi nhận những đóng góp của các Cổ đông, TĐL, Đại lý và CBCNV R&B trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty R&B Việt Nam cùng đại diện tập đoàn LB Cosmetic Hàn Quốc đã cùng nhau cắt bánh chúc mừng sinh nhật năm thứ 3 của R&B Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã trao tặng cúp và những giải thưởng giá trị cho những đội nhóm và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Với những phần thưởng được trao đi, những cái tên được vinh danh trên mục vinh quang, chương trình bốc thăm trúng thưởng và những tiết mục ca nhạc, buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng trang trọng nhưng không kém phần sôi nổi và đầy hấp dẫn.

 

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ