Vinh danh các Tổng đại lý, Hệ thống xuất sắc nhất tháng 8/2021

Có câu nói: “Sức mạnh của nhóm là từng thành viên. Sức mạnh của mỗi thành viên chính là nhóm”

Đúng vậy! Một đội nhóm muốn mạnh, muốn thành công chắc chắn phải có công sức, nỗ lực của các thành viên và mỗi thành viên muốn có nhiều thành tựu phải có sự giúp sức của cả đội nhóm.

Đại gia đình R&B của chúng ta đã và đang làm rất tốt điều này. Cùng nhau nỗ lực, đoàn kết và có được thành công như hôm nay. Vì vậy, trong buổi vinh danh tổng kết tháng 8 này hãy cùng chúc mừng cho thành công nhờ sự cố gắng, gắn kết của các cá nhân và tập thể này nhé.

Tôn vinh Top 3 Tổng đại lý xuất sắc toàn công ty tháng 08/2021

R&B Việt Nam xin được dành tình cảm tri ân như một lời cảm ơn tới những Tổng đại lý đã có thành tích xuất sắc nhất trong tháng vừa qua.

Chúc mừng TĐL Trần Thị Thanh Huyền – HT Hoa Xương Rồng đoạt giải Quán quân Bán hàng toàn công ty tháng 8/2021

Chúc mừng TĐL Nguyễn Thị Huyền – HT Mặt Trời Đỏ đoạt giải Á quân 1 Bán hàng toàn công ty tháng 8/2021

Chúc mừng TĐL Nguyễn Thị Thùy Trang – HT Cơn Lốc đoạt giải Á quân 2 Bán hàng toàn công ty tháng 8/2021

Chúc mừng các cô gái của chúng ta, chúc cho những nỗ lực, đam mê, nhiệt huyết của các chị sẽ tiếp tục làm nên những kết quả tuyệt vời. 

Vinh danh Đội nhóm Quán – Á quân xuất sắc toàn công ty tháng 08/2021

Chúc mừng HT Hoa Xương Rồng – THT Thương Nguyễn đoạt giải Quán quân Doanh số đội nhóm và Á quân Tăng trưởng đội nhóm toàn công ty tháng 8/2021

Niềm hạnh phúc nhân đôi với các cô gái của Hệ thống Hoa Xương Rồng khi không chỉ nắm giữ ngôi vị Quán quân Doanh số đội nhóm, mà còn rinh luôn giải Á quân Tăng trưởng đội nhóm toàn công ty. Hãy ăn mừng chiến thắng này nhé! 

Chúc mừng HT Sư Tử Trắng – THT Trần Phin đoạt giải Quán quân Tăng trưởng đội nhóm toàn công ty tháng 8/2021

Một cái tên không còn xa lạ gì với đại gia đình R&B đúng không nào! Hệ thống Sư Tử Trắng dưới sự dẫn dắt của THT Trần Phin đã làm nên một thành quả tuyệt vời. R&B xin lần nữa chúc mừng các chị về chiến thắng vẻ vang này, chúc cho tháng mới sẽ là một tháng đầy thành công nữa nhé!

Chúc mừng HT Thực Chiến – THT Phùng Nga đoạt giải Á quân Doanh số đội nhóm toàn công ty tháng 8/2021

Những thành viên của HT Thực Chiến đã ăn mừng chiến này đến đâu rồi nhỉ? Còn còn hồi hộp, háo hức ở giây phút được xướng tên không ạ? 

Đây thực sự là thành quả xứng đáng với những công sức mà các chị em của HT Thực Chiến trong tháng qua. Vậy nên hãy tiếp tục giữ vững năng lượng, nhiệt huyết của mình phấn đấu cho thành công trong tháng 9 này nhé!

R&B lần nữa xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới những các tổng đại lý, các hệ thống đã góp mặt trong bảng vàng tháng này. Chúc cho những nỗ lực, cố gắng, công sức mà các bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chúc cho đại gia đình tháng mới với nhiều may mắn và thành công mới!

02466542689 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ